Cơ bản

1. Dịch vụ mượn - trả

  • Cấp tài khoản sử dụng Thư viện cho bạn đọc
  • Thực hiện quá trình mượn trả tài liệu
  • Thu hồi sách đối với sinh viên ra trường và CBGV chuyển công tác
  • Số lượng và thời hạn mượn tài liệu:
    • Bạn đọc thư viện: 10 tài liệu/20 ngày/gia hạn 10 ngày.
    • Bạn đọc thân thiết: 20 tài liệu/30 ngày/gia hạn 15 ngày.

Liên hệ

  • Điện thoại: 0296 6256565 nhánh 1604
  • Cô Trương Ngọc Mai Anh, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Trực tiếp tại Quầy Lưu Thông (Tầng 3)

Bạn đọc mượn, trả sách tại Quầy Lưu thông

2. Dịch vụ đọc tại chỗ

  • Tham khảo tại chỗ các tài liệu (kho sách tham khảo, kho sách Quỹ châu Á, kho tài liệu nội sinh, kho báo – tạp chí)
  • Thực hiện cho mượn băng - đĩa
  • In sao tài liệu theo yêu cầu (Scan, photo)

Liên hệ

  • Cô Lê Xuân Nga, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Trực tiếp tại Quầy Tham khảo (Tầng 4)

Quầy Tham khảo

Độc giả tham khảo tài liệu tại chỗ

3. Dịch vụ cho mượn phòng hội thảo

  • Được trang bị khoảng 40 chỗ ngồi, phục vụ cho cán bộ, giảng viên và sinh viên tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, kết nạp Đảng, báo cáo chuyên đề.

Quy định sử dụng

  1. Bạn đọc chỉ đăng ký sử dụng trước một tuần.
  2. Bạn đọc có thể đăng ký từng nhóm nhỏ, mỗi nhóm trên 10 người.
  3. Giữ gìn vệ sinh và bảo quản phòng hội thảo trong suốt thời gian sử dụng.
  4. Không tự ý di dời, sửa chữa và điều chỉnh các trang thiết bị trong phòng.
  5. Phải bồi thường các thiết bị trong phòng hội thảo nếu làm hư hỏng.
  6. Làm thủ tục trả phòng và ký nhận vào sổ đăng ký phòng hội thảo đề sau khi sử dụng.

Đăng ký sử dụng

  • Điện thoại: +84 296 625 6565 nhánh 1604
  • Trực tiếp tại Quầy Lưu thông (Tầng 3)

Phòng hội thảo

4. Dịch vụ Tủ trả sách 24/7

  • Tạo sự tiện lợi cho bạn đọc trong quá trình trả tài liệu ngoài giờ.
  • Giúp bạn đọc trả sách đúng thời hạn và khắc phục tình trạng trả sách trễ hạn.
  • Bạn đọc xem kỹ hướng dẫn trả tài liệu được niêm yết ở các tủ sách trước khi trả

Địa điểm

  • Khu thí nghiệm thực hành
  • Tầng trệt – Tòa nhà thư viện và các trung tâm

Liên hệ

  • Thầy Lê Thiện Mỹ, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Điện thoại: 0918 000 525

Tủ sách 24/7 đặt tại Khu thí nghiệm thực hành

Tủ sách 24/7 đặt tại tầng triệt Tòa nhà Thư viện và các trung tâm

5. Dịch vụ bổ sung tài liệu theo yêu cầu

  • Nhằm bổ sung nguồn tài liệu phù hợp với nhu cầu bạn đọc.
  • Bạn đọc có thể gửi yêu cầu bổ sung tài liệu phục vụ cho học tập, nghiên cứu và giảng dạy hiện tại thư viện chưa có.
  • Bạn đọc yêu cầu bổ sung tài liệu trực tuyến (tại đây)

Liên hệ

  • Cô Dương Thị Thanh Vị, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Điện thoại: 0918 000 525

6. Dịch vụ phòng nghiên cứu

  • Được trang bị khoảng 12 máy tính, phục vụ cho cán bộ, giảng viên, sinh viên tra cứu tài liệu, học trực tuyến, tham khảo tại chỗ các nguồn tài liệu theo chương trình đào tạo, sách tặng của giáo sư Philip Taylor.

Quy định sử dụng

  1. Bạn đọc chỉ đăng ký sử dụng cá nhân trong ngày.
  2. Giữ gìn vệ sinh và bảo quản phòng nghiên cứu trong suốt thời gian sử dụng.
  3. Không tự ý di dời, sửa chữa và điều chỉnh các trang thiết bị trong phòng.
  4. Bạn đọc học trực tuyến, mượn thiết bị tai nghe tại quầy Lưu Thông.
  5. Bạn đọc phải đăng ký sử dụng trước khi vào phòng nghiên cứu.

Đăng ký sử dụng

  • Trực tiếp tại Quầy Ask me (hoặc) Quầy Lưu Thông - Tầng 3

Nâng cao

1. Dịch vụ giao nhận tài liệu theo yêu cầu

  • Giao tài liệu tận nơi (trong khuôn viên trường) theo yêu cầu của bạn đọc.

Các bước thực hiện dịch vụ:

  • Bước 1: Đăng ký mượn tài liệu bằng 1 trong 2 cách:
    • Cách 1: Ghi nội dung vào Phiếu yêu cầu mượn tài liệu theo mẫu có sẵn và đặt vào Tủ trả sách 24/7 (được đặt tại Tầng trệt Tòa nhà Thư viện và các Trung tâm (hoặc) tại Sảnh Khu Thí nghiệm – Thực hành)
    • Cách 2: Điền vào Phiếu Dịch vụ mượn tài liệu theo yêu cầu online (Form đăng ký)
  • Bước 2: Nhận tài liệu sau 01 ngày kể từ ngày đăng ký, tại địa điểm sau:
    • Tại Quầy Lưu Thông, Tầng 3 – Tòa nhà Thư viện và các Trung tâm vào giờ phục vụ theo quy định
    • Tại tiền sảnh Khu Thí nghiệm – Thực hành (sáng: 8g30 – 9g, chiều: 14g30 -15g
    • Văn phòng làm việc (dành cho bạn đọc là cán bộ, giảng viên) theo lịch đăng ký vào giờ hành chính.
  • Bước 3: Trả tài liệu bằng 1 trong 2 cách sau:
    • Tại Tủ trả sách 24/7 (bạn đọc xem kỹ hướng dẫn trả tài liệu được niêm yết ở các tủ sách trước khi trả)
    • Tại văn phòng làm việc (dành cho bạn đọc là cán bộ, giảng viên) theo lịch đăng ký vào giờ hành chính.

Liên hệ

  • Thầy Lê Thiện Mỹ, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Điện thoại: 0918 000 525

Cán bộ thư viện giao tài liệu đến tận tay độc giả

2. Dịch vụ cung cấp thông tin theo yêu cầu

  • Thư viện sẽ cung cấp cho bạn danh mục các tài liệu (sách, tạp chí, luận văn, luận án) liên quan đến chủ đề bạn đọc yêu cầu.
  • Thời gian phản hồi thông tin từ 1 – 3 ngày
  • Đối với những nguồn tin có thu phí từ bên ngoài ở các thư viện khác, Thư viện sẽ cung cấp khi có sự đồng ý của bạn đọc.

Liên hệ

  • Trò chuyện trực tuyến (Ask me)
  • Cô Đỗ Thị Bé Tư, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Trực tiếp tại Quầy Ask me (Tầng 3)
  • Đặt câu hỏi trực tuyến (tại đây), đăng nhập bằng hệ thống email của trường.

Bạn đọc yêu cầu tìm tin tại Quầy Thông tin

Thư viện tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thông tin cho bạn đọc

3. Dịch vụ phòng Máy tính

Phòng máy tính Sinh viên

Sinh viên truy cập nguồn tài liệu trực tuyến tại phòng máy tính Thư viện

  • Vị trí: Bao gồm 02 phòng có 265 máy tính, được bố trí tại Tầng 4 và Tầng 5
  • Cài đặt các chương trình ứng dụng cơ bản như: trình duyệt web, soạn thảo văn bản;
  • Cài đặt thêm các phần mềm chuyên dụng theo ngành đào tạo do sinh viên yêu cầu.
  • Sinh viên của trường được sử dụng máy thời gian là 5 giờ/ngày. (Đối với sinh viên năm cuối làm đề tài tốt nghiệp, có thể liên hệ với cán bộ quản lý để xin thêm thời gian sử dụng máy).

Phòng máy tính Giảng viên

Cán bộ, giảng viên nghiên cứu, học tập tại phòng máy tính Thư viện

  • Vị trí: Tầng 4, được trang bị 12 máy tính, 1 máy in và 1 máy scan
  • Trang bị máy tính phục vụ cho việc tìm kiếm tài liệu nghiên cứu và giảng dạy
  • Cán bộ nhân viên, giảng viên được sử dụng máy hoàn toàn với thời gian không hạn định.
  • Để sử dụng phòng máy, vui lòng liên hệ trực tiếp với cán bộ quản lý phóng máy

Cán bộ phụ trách

  • Thầy Võ Thanh Phi, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Dịch vụ truy cập CSDL từ xa của Thư viện trung tâm - ĐHQG

Dịch vụ cấp quyền truy cập từ xa giúp bạn đọc khai thác hơn 20 nguồn tài liệu điện tử uy tín do Thư viện Trung tâm, Đại học Quốc gia TP.HCM bổ sung, gồm:

  • Cơ sở dữ liệu nghiên cứu quốc tế: ScienceDirect, ASME (American Society Of Mechanical Engineers), Web Of Science, Nature, MathSciNet, IG PUBLISHING, MathSciNet, Gale Cengage Learning…
  • Cơ sở dữ liệu nghiên cứu Việt Nam: Cơ sở dữ liệu thống kê Vietdata, Sachweb.vn (Ebook tiếng Việt), Tài liệu Khoa học & Công nghệ của Cục KH&CN Quốc gia Việt Nam, Tạp chí khoa học trong nước…
  • Bộ sưu tập số toàn văn: Sách - Bài giảng - Luận án các ngành đào tạo của các trường thành viên Đại học Quốc gia TP.HCM

Bạn đọc truy cập từ xa đến các cơ sở dữ liệu của Thư viện trung tâm - ĐHQG

Đối tượng phục vụ

  • Công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Trường Đại học An Giang: MIỄN PHÍ.
  • Học viên, sinh viên và học sinh, giảng viên thỉnh giảng và người nước ngoài đang học tập, công tác tại Trường Đại học An Giang:
    Phí đăng ký Phí gia hạn Phí cấp lại tài khoản
    45.000đ 25.000đ/năm
    • Lần 1: Miễn phí
    • Lần 2: 20.000đ
  • Bạn đọc ngoài Trường Đại học An Giang:
    Phí đăng ký Phí gia hạn Phí cấp lại tài khoản
    Làm thẻ thư viện của Thư viện Trung tâm: 95.000đ 50.000đ/năm
    • Lần 1: Miễn phí
    • Lần 2: 20.000đ
    Cấp quyền truy cập các Cơ sơ dữ liệu: 180.000đ 50.000đ/năm
    • Lần 1: Miễn phí
    • Lần 2: 20.000đ

Địa chỉ truy cập

Thủ tục

  • Đăng ký cá nhân
    • Mẫu đăng ký cấp quyền truy cập từ xa (File đính kèm);
    • Giấy xác nhận của đơn vị đang công tác (Đối với bạn đọc ngoài Trường).
  • Đăng ký theo Khoa/Lớp: Mẫu đăng ký ID theo đơn vị.

Liên hệ đăng ký

  • Quầy Lưu thông hoặc quầy Ask Me tại Tầng 3 - Thư viện Trường ĐHAG - Tòa nhà Thư viện & các Trung tâm.
  • Điện thoại: 0296 625 65 65 nhánh 1604
  • Cô Nguyễn Thị Cẩm Thiêu, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hướng dẫn sử dụng