Microsoft 365 có cung cấp tùy chọn xem các phiên bản làm việc trước đó trong Word để người dùng kiểm tra và khôi phục lại phiên bản bất cứ khi nào mình cần. Tính năng này cũng gần giống với tính năng xem lại lịch sử trên Google Docs. Tuy nhiên để sử dụng được tính năng này thì bạn cần phải lưu tài liệu Word vào OneDrive để lưu trữ các phiên bản khác nhau của tài liệu.

Các mẫu Template trong Google Sheets sẽ giúp người dùng có ngay được các mẫu tài liệu mình cần, tiết kiệm thời gian và thao tác thực hiện. Các mẫu trong Google Sheets đều được thiết kế theo chuẩn của từng dạng nội dung như mẫu lịch, mẫu kế hoạch, mẫu hóa đơn hay mẫu quản lý dự án để chúng ta lựa chọn sử dụng. Như vậy bạn không cần phải tự ngồi thiết kế nội dung mà chỉ cần thay đổi nội dung của mình trong các biểu mẫu là được.

Phiên bản Microsoft 365 cung cấp cho các dịch vụ văn phòng tính năng lưu lại lịch sử và tùy chọn khôi phục lại phiên bản làm việc trước đó. Với Excel chúng ta có thể xem lại những phiên bản làm việc trước đó của một file Excel để xem lại những thay đổi của tài liệu và có thể khôi phục lại phiên bản nào mà mình muốn.

Tự động đánh số đầu dòng trong Word giúp người dùng không cần phải đánh số dòng Word thủ công, tiết kiệm thời gian và thao tác thực hiện. Khi bạn nhập số thứ tự cho một nội dung và xuống dòng thì tự động nội dung tiếp theo cũng được đánh số liên tiếp và tự động được lùi lề so với những nội dung còn lại. Tuy nhiên không phải lúc nào tài liệu cũng cần đánh số tự động vì có thể ảnh hưởng tới bố cục tài liệu mà bạn muốn trình bày.

Bài viết này sẽ hướng dẫn khóa file PowerPoint bằng mật khẩu để bảo vệ nội dung trình chiếu của mình.

Thanh công cụ trong Google Slides sẽ giúp chúng ta kiểm soát và quản lý bản thuyết trình hơn khi trình bày trước hội nghị hoặc lớp học. Mới đây Google đã cập nhật thêm rất nhiều tùy chọn cho thanh công cụ và thay đổi để người dùng dễ dàng sử dụng, điều khiển và thực hiện thao tác trong quá trình trình chiếu slide.

Việc chèn checkbox trong Excel giúp việc lựa chọn ý kiến, nội dung được nhanh chóng hơn khi chúng ta dễ dàng tổng hợp qua số lần tích. Với những ai làm bảng khảo sát thì việc thêm checkbox trong bảng dữ liệu Excel là điều cần thiết và cũng tạo được sự chuyên nghiệp.

Theo mặc định, ngay khi đăng ký thành công, mỗi tài khoản Google đều được tặng sẵn một gói dung lượng lưu trữ miễn phí, khoảng 15 GB. Đối với người dùng cơ bản, con số này có thể là đủ. Nhưng với những người có nhu cầu sử dụng cao hơn, có thể cân nhắc việc mua thêm dung lượng lưu trữ từ Google.

Làm việc thoải mái trong nhà có rất nhiều lợi ích. Đặc biệt là khi bạn sử dụng các ứng dụng họp trực tuyến tuyệt vời như Google Meet. Tuy nhiên, khi chia sẻ màn hình, bạn sẽ nhận thấy rằng tính năng âm thanh có thể bị thiếu.

Tính năng Outline trong Excel được hiểu là tính năng tạo bố cục nhóm cho cột hoặc dòng trong bảng biểu Excel. Khi làm việc với bảng dữ liệu chúng ta sẽ cần phải xử lý rất nhiều thông số, kèm theo đó là sử dụng nhiều hàm trong Excel và nhiều công thức tính toán Excel khác. Việc dùng tính năng Outline này sẽ tóm tắt và sắp xếp số liệu theo từng loại, chẳng hạn quản lý cột/dòng chứa công thức riêng, quản lý cột/dòng có liên quan đến công thức đó. Lúc này bảng dữ liệu Excel dễ đọc hơn và cũng dễ quản lý hơn.