Block Quotes là một đoạn văn bản trích dẫn phần văn bản từ một nguồn khác, như trích dẫn câu nói của tác giả hoặc nhấn mạnh nội dung nào đó trong tài liệu Word. Block Quotes sẽ thụt lề so với những đoạn văn khác trong tài liệu nhưng sẽ không giống với cách thụt lề dòng đầu tiên trong Word, mà sẽ cần phải thêm nhiều thao tác xử lý hơn để tạo Block Quotes theo đúng chuẩn hơn.

Trong PowerPoint bạn cũng hoàn toàn có thể viết những ký tự trên dưới trong slide để trình chiếu nội dung, đặc biệt thuyết trình các nội dung trong Toán học hay các môn học khác. Chúng ta cũng không cần phải cài đặt bất kỳ công cụ nào mà chỉ cần sử dụng những tùy chọn có sẵn trong PowerPoint.

Tài liệu Excel thường sẽ chuyển sang những định dạng văn phòng khác nhau, như chuyển Excel sang Word, convert file Excel sang PDF. Ngoài ra bạn cũng có thể chuyển tài liệu Excel sang dạng ảnh để chèn ảnh vào Word, mà không cần phải đính kèm tập tin vào Word với những tài liệu đơn giản.

Office 365 là bộ công cụ văn phòng với rất nhiều ưu đãi, kèm theo đó là những công cụ văn phòng hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc. Tuy nhiên trong quá trình làm việc có thể bạn quên mật khẩu Office 365 nên không thể đăng nhập tài khoản sử dụng được. Vậy làm sao để lấy lại mật khẩu Office 365 khi vô tình quên mật khẩu?

Chọn lựa mọi định dạng file đính kèm trong văn bản.

Khi bạn nhập dữ liệu vào bảng tính thì Excel sẽ tự động căn chỉnh với ô chứa số nằm sang bên phải của ô tính, những ô nhập văn bản thì tự động được nằm bên trái của ô tính. Ngoài việc căn lề Excel bằng thước kẻ thì bạn cũng có thể chỉnh lề đơn giản bằng cách thụt lề đầu dòng, để nội dung không nằm gần với đường kẻ bảng trong ô Excel.

Tiêu đề bảng tính Excel luôn hiển thị ở phía trên cùng để người xem có thể biết được nội dung chính của bảng tính, và có thể lặp lại tiêu đề trong Excel để tiêu đề luôn hiển thị ở phía trên cùng. Mặc dù thao tác thêm tiêu đề bảng tính trên Excel khá đơn giản và rất cơ bản, nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách thực hiện, chưa thực hiện đúng thao tác để căn chỉnh tiêu đề của bảng Excel theo đúng quy định.

Desktop là khu vực màn hình chính mà bạn nhìn thấy sau khi bật PC và đăng nhập vào Windows. Khi bạn mở ứng dụng hoặc thư mục, chúng sẽ xuất hiện trên desktop. Bạn cũng có thể đặt các mục trên desktop, chẳng hạn như file, thư mục và shortcut, cũng như sắp xếp chúng theo cách bạn muốn.

Khi làm việc với bảng Excel sẽ có lúc bạn cần so sánh nội dung để đối chiếu số liệu giữa các bảng thống kê, hoặc xử lý 2 file dữ liệu cùng lúc. Vì thế bạn cần mở 2 file Excel trên cùng màn hình để dễ dàng hơn trong việc xem nội dung và số liệu. Trước đây Quantrimang. com đã từng hướng dẫn bạn đọc cách mở nhiều file Word cùng lúc trên máy tính bằng phần mềm. Với Excel thì bạn có thể tận dụng ngay tính năng có sẵn trên Excel hoặc tính năng mở nhiều màn hình cùng lúc trên Windows.

ViettelStore cùng với Apple đang triển khai chương trình miễn phí 9 tháng gói iCloud 50GB, khi bạn liên kết với ví MoMo hoặc thẻ tín dụng. Mặc định mỗi tài khoản iCloud sẽ có 5GB dung lượng lưu trữ mặc định.